Quảng Ngãi: Khách hàng đánh giá ngành Điện "Tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp"

Lắng nghe khách hàng, chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn là những đánh giá của người dân về những người làm điện Quảng Ngãi. PC Quảng Ngãi đã và đang nỗ lực từng ngày, từng giờ để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Mỗi CBCNV PC Quảng Ngãi là "cầu nối" giữa ngành Điện và khách hàng.

Nhận được thông tin hệ thống điện của khách hàng tại hẻm 42 Nguyễn Du, thành phố Quảng Ngãi bị chập ,nhảy cầu dao liên tục, anh Phan Minh Trí và anh Lê Nguyên Bảo - công nhân Điện lực Thành phố Quảng Ngãi đã nhanh chóng di chuyển đến địa điểm khách hàng. Đến nơi, sau khi nắm thông tin từ khách hàng, anh Bảo đã nhanh chóng leo lên trụ điện để tìm nguyên nhân. Chưa đầy 3 phút sau, vị trí mô – ve khiến hệ thống điện của các gia đình trong xóm mất ổn định đã được phát hiện. Sau 10 phút, anh Bảo và anh Trí đã xử lý xong sự cố cho khách hàng, trả lại hệ thống điện an toàn. Khách hàng Tống Phước Hưng nhận định: “Đúng là nhanh như điện, chúng tôi rất yên tâm và hài lòng!”.

Anh Lê Diệp Lai ở địa chỉ 38 Trần Kiên – Thành phố Quảng Ngãi gọi điện đến tổng đài 19001909 thông báo gia đình bị mất điện, chỉ sau 30 phút, công nhân Điện lực Thành phố đã có mặt kiểm tra, xử lý. Anh Lai chia sẻ: “Các anh sửa điện xong còn giúp kiểm tra thêm hệ thống điện trong gia đình, tư vấn cho mình rất cụ thể về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm. Chất lượng dịch vụ của ngành Điện quả thực ngày càng tốt hơn trước rất nhiều”.

Không chỉ các công nhân điện lực, mỗi CBCNV Phòng Giao dịch khách hàng PC Quảng Ngãi luôn trang bị, bổ sung các kiến thức và kỹ năng trong giao tiếp khách hàng. Chị Lê Thị Thu Hà, nhân viên Phòng Kinh doanh, Điện lực Nghĩa Hành mỗi ngày tiếp xúc với khoảng 20 khách hàng và mỗi khách hàng lại có những yêu cầu cần giải quyết khác nhau. Khối lượng công việc khá nhiều, nhưng chị Hà luôn quan niệm: “Mình coi khách hàng như người nhà. Khi tiếp xúc, đầu tiên mình phải lắng nghe yêu cầu, nắm bắt được tâm lý khách hàng, từ đó nhẹ nhàng giải thích, hỗ trợ khách hàng hết khả năng, không để khách hàng ra về mà vấn đề chưa được giải quyết, không hài lòng với nhân viên ngành Điện. Nếu có vấn đề gì vượt ra ngoài khả năng xử lý thì báo cáo lên cấp trên để giải quyết một cách thỏa đáng nhất cho khách hàng”.

Khách hàng Võ Duy Loan, thôn Tình Phú Nam, xã Hành Minh, huyện Nghĩa Hành đến quầy giao dịch của Điện lực Nghĩa Hành để đăng ký thanh toán tiền điện bằng hình thức trích nợ tự động qua tài khoản ngân hàng. Anh Loan cho biết: "Hôm trước, tôi đến Điện lực nộp hồ sơ, chưa đầy 1 tiếng sau đã có nhân viên của Điện lực xuống khảo sát để lắp đặt công tơ. Nhân viên hướng dẫn rất cụ thể và giải quyết yêu cầu của tôi rất nhanh. Thật sự là rất tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp”.

Còn khách hàng Lê Thị Tuyết ở thôn Hiệp Phổ Bắc, xã Hành Trung, huyện Nghĩa Hành nhận xét: “Các giao dịch viên điện lực lúc nào cũng vui vẻ, niềm nở. Những thắc mắc của mình đều được giải đáp rất cặn kẽ, mà còn không phải chờ đợi lâu”.

Sự nhìn nhận, đánh giá của khách hàng chính là động lực để CBCNV PC Quảng Ngãi tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Mỗi CBCNV PC Quảng Ngãi dù ở bất cứ vị trí nào đều mang một tinh thần tận tâm với công việc, tận tụy với khách hàng và có trách nhiệm với cộng đồng xã hội.

 


  • 16/09/2020 10:43
  • Lâm Kiều Trinh