PC Đà Nẵng triển khai chương trình "An toàn điện trong gia đình" và các hoạt động tri ân khách hàng

Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng vừa triển khai một số hoạt động tri ân khách hàng và chương trình "An toàn điện trong gia đình" với các hoạt động như kiểm tra thiết bị điện, an toàn điện trong gia đình, thay thế một số thiết bị hư hỏng, hướng dẫn sử dụng điện an toàn tiết kiệm, phổ biến đầu số tổng đài 19001909… nhằm nâng cao kiến thức và hiểu biết của khách hàng về sử dụng điện.

Cụ thể, Điện lực Sơn Trà (PC Đà Nẵng) đã thực hiện quay số ngẫu nhiên tự chọn ra 3 khách hàng để thực hiện hỗ trợ thay mới 10 bộ bóng đèn led tiết kiệm điện và đi lại đường dây sau công tơ cho 3 gia đình với tổng chi phí gần 1,5 triệu đồng.

Trước đó, Điện lực Sơn Trà cũng đã thực hiện chương trình “An toàn điện trong gia đình” cho 18 khách hàng may mắn qua quay số ngẫu nhiên. Bên cạnh đó, Điện lực Thanh Khê đã sửa chữa điện, thay thế thiết bị điện miễn phí cho 3 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách… trên địa bàn phường Hòa Phát (thuộc Điện lực quản lý) nằm trong chuỗi họat động tri ân khách hàng năm 2022 của PC Đà Nẵng.

Điện lực Sơn Trà triển khai chương trình “An toàn điện trong gia đình”.

Qua phối hợp với chính quyền địa phương tiến hành khảo sát thực tế, Điện lực đã triển khai thay mới dây, 12 bộ bóng đèn và các thiết bị điện khác bị cháy hỏng, vệ sinh thiết bị điện, dây dẫn đảm bảo an toàn cho các hộ nêu trên với kinh phí 1,5 triệu đồng. Sau khi hoàn tất mọi công tác, Điện lực đã tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn và tiết kiệm, phổ biến và dán logo tổng đài 19001909 hỗ trợ tư vấn 24/7 mọi vấn đề về điện.

Bên cạnh đó, Điện lực Hòa Vang (PC Đà Nẵng) vừa kéo mới 72m cáp để xử lý điện áp thấp, đảm bảo nguồn điện ổn định cho 20 hộ dân tại khu vực thôn Phú Hoà, xã Hoà Nhơn với giá trị ước tính 3,8 triệu đồng. Đồng thời, triển khai kiểm tra, sửa chữa điện miễn phí cho 3 hộ gia đình được chọn trong chương trình tri ân khách hàng tại thôn Hoà Phước, xã Hoà Phú, huyện Hòa Vang; lắp mới 10 bóng đèn led tiết kiệm điện, 2 bảng điện mới, bó gọn dây dẫn và bổ sung nẹp dẫn dây điện tại một số vị trí cần thiết nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng điện tại các hộ gia đình.

Mặt khác, Điện lực Cẩm Lệ (PC Đà Nẵng) đã thực hiện vệ sinh, cải tạo lưới điện, hệ thống đo đếm đảm bảo an toàn, mỹ quan tại hẻm kiệt K16 đường Bình Thái 2, phường Hòa Thọ Đông, và thay thế bóng đèn miễn phí cho các hộ gia đình tại tổ 10 phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ.

Điện lực Hòa Vang đảm bảo nguồn điện ổn định cho khách hàng sau bão lũ.

Điện lực đã thực hiện cải tạo hệ thống điện gồm thay thế các thùng 1 công tơ bằng thùng 4 công tơ và các phụ kiện dây dẫn, aptomat đi kèm; chỉnh trang lại cáp viễn thông đảm bảo mỹ quan đô thị từ vị trí trụ 57.2 đến 10.4 tại kiệt K16 đường Bình Thái 2. Tổng số khách hàng được chỉnh trang trong đợt này là 16 khách hàng.

Song song với đó, Điện lực Cẩm Lệ đã thực hiện sửa chữa và thay thế bóng đèn cho 2 hộ gia đình ở tổ 10 phường Khuê Trung và 1 hộ gia đình ở phường Hòa Thọ Đông với 3 bộ đèn 1,2 mét, 3 bộ đèn 0,6 mét.                                                                          

Điện lực Hải Châu (PC Đà Nẵng) cũng vừa triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng trên địa bàn quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng như hỗ trợ kiểm tra và sửa chữa điện cho Trường Tiểu học Bạch Đằng do ảnh hưởng của bão số 4 (Noru); hỗ trợ thay thế hộp công tơ cũ, hỏng, kiểm tra thiết bị điện nhằm đảm bảo an toàn điện mùa mưa bão trong gia đình; tiến hành sắp xếp, chỉnh trang lại cáp thông tin tại các hẻm kiệt khu vực đường Hoàng Diệu và đường Huỳnh Thúc Kháng.

Với nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực, PC Đà Nẵng mong muốn góp phần mang lại nguồn điện ổn định, liên tục nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng; tạo dựng niềm tin, sự gắn kết sẻ chia giữa ngành điện và khách hàng trên địa bàn.


  • 04/11/2022 09:39
  • Lê Hải
  • 88