• 13/02/2020

OPPO gửi lời cảm ơn đi kèm lẵng hoa và thuê một bảng quảng cáo cực lớn tại toà nhà Bitexco, quận 1, TP. Hồ Chí Minh để… chúc mừng sự kiện ra mắt của Samsung Galaxy S20. Hành động thú vị này của OPPO đã gây sự ngạc nhiên thích thú của nhiều người tiêu dùng Việt có mặt tại đây.


  • 13/01/2020

Sự khác biệt của văn hóa Starbucks với cà phê phin của Việt Nam giờ đây đã được thương hiệu này xóa mờ với mẫu bao bì cốc mới nhất.


  • 06/12/2019

Trước khi thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, Oatly chỉ là một thương hiệu “nội địa” Thụy Điển. Nhưng chỉ sau 5 năm, Oatly đã trở thành hiện tượng tại thị trường Âu-Mỹ, mở ra và dẫn đầu xu hướng “sữa yến mạch” đang làm lung lay “đế chế sữa bò”.


  • 06/12/2019

Vingroup tuyên bố sẽ tập trung vào mảng công nghiệp và công nghệ. Vậy điều đó thực chất là gì?


  • 19/08/2019

Coca-Cola không có một khởi đầu suôn sẻ như mọi người nghĩ. Người phát minh ra Coca-Cola rốt cuộc lại chết trong cảnh nghèo đói còn viên cộng sự thì nhân cơ hội đoạt lấy thương hiệu Coca-Cola để hoàn thành ước vọng của mình.


  • 17/07/2019

Mỗi năm, vào dịp Giáng sinh, Starbucks lại giới thiệu một loại cốc với thiết kế riêng khiến những “tín đồ” của hãng cà phê nổi tiếng vô cùng hào hứng. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, các sản phẩm này lại là nguyên nhân khiến công ty hứng chịu không ít chỉ trích.


  • 24/06/2019

Dù chưa phải chịu lệnh trừng phạt như Huawei, nhưng "gã khổng lồ" Alibaba chính là minh chứng cho mối quan hệ ngày một xa cách của Mỹ và Trung Quốc.


  • 04/06/2019

Mới đây, hãng cà phê lớn đã thay đổi diện mạo cũng như thực đơn thành phong cách hoài cổ để ăn mừng thời đại của Nhật hoàng mới.


  • 02/05/2019

Bước vào thị trường thế giới luôn là ước mơ của doanh nghiệp Việt Nam. Thế nhưng để ước mơ ấy thành hiện thực là một chặng đường dài nhiều trắc trở, đôi khi thất vọng.


  • 21/03/2019

Công ty mì Nissin của Nhật khẳng định đã bỏ quảng cáo hoạt hình có sự xuất hiện của nhân vật Naomi Osaka sau khi bị phản ứng dữ dội vì bị cho là phân biệt chủng tộc.