• 24/06/2019

Dù chưa phải chịu lệnh trừng phạt như Huawei, nhưng "gã khổng lồ" Alibaba chính là minh chứng cho mối quan hệ ngày một xa cách của Mỹ và Trung Quốc.


  • 04/06/2019

Mới đây, hãng cà phê lớn đã thay đổi diện mạo cũng như thực đơn thành phong cách hoài cổ để ăn mừng thời đại của Nhật hoàng mới.


  • 02/05/2019

Bước vào thị trường thế giới luôn là ước mơ của doanh nghiệp Việt Nam. Thế nhưng để ước mơ ấy thành hiện thực là một chặng đường dài nhiều trắc trở, đôi khi thất vọng.


  • 21/03/2019

Công ty mì Nissin của Nhật khẳng định đã bỏ quảng cáo hoạt hình có sự xuất hiện của nhân vật Naomi Osaka sau khi bị phản ứng dữ dội vì bị cho là phân biệt chủng tộc.


  • 22/02/2019

Mười năm sau bê bối sữa bẩn khiến 6 trẻ em tử vong và hàng trăm ngàn trường hợp nhiễm bệnh bị phát hiện, lòng tin của người tiêu dùng Trung Quốc vào các sản phẩm sữa bột nội địa vẫn không khá hơn chút nào.


  • 17/01/2019

Từng "vang bóng một thời", nhưng sức ép cạnh tranh từ doanh nghiệp ngoại khiến nhiều thương hiệu Việt hụt hơi trong cuộc đua trên thị trường.


  • 30/11/2018

Nhà mốt D&G đang đối mặt với khủng hoảng sau khi bị tẩy chay tại Trung Quốc chỉ vì một đôi đũa trong video quảng bá sản phẩm.


  • 17/10/2018

Đúng là "bút sa, gà chết", ai mà ngờ được câu chào thân thiện lại biến thành lời nguyền rủa nhạy cảm đến vậy!


  • 24/09/2018

Red Lobster là một trong hai chuỗi nhà hàng lâu đời và có tiếng nhất nước Mỹ. Kể từ lúc thành lập năm 1968, tính đến nay, 698 cửa hiệu "con tôm đỏ" đã được mở khắp nước, nhưng số cửa hàng có lẽ sẽ còn nhiều hơn nếu không xảy ra "thảm họa cua tuyết" vào năm 2003.


  • 21/09/2018

Walmart, Tesco, Carrefour đều là những tên tuổi bán lẻ “làm mưa làm gió” ở khắp nơi trên thế giới. Nhưng tại Nhật Bản, cả 3 liên tục thua lỗ và phải “chạy mất dép”. Chuyện gì đang xảy ra ở xứ sở hoa anh đào?