• 15/02/2019

Đừng khiến không khí trò chuyện trở nên căng thẳng bằng việc liên tục bác bỏ quan điểm của người khác.


  • 25/01/2019

Nhận thức đúng đắn và xử lý mâu thuẫn theo hướng có lợi cho tổ chức là kỹ năng quan trọng đối với các nhà quản trị.


  • 21/01/2019

Khi đã làm chủ được những kỹ năng mềm này, bạn sẽ nhanh chóng thành công trong mọi lĩnh vực nghề nghiệp.


  • 21/01/2019

Hãy gác lại thất vọng nếu một số mục tiêu của năm 2018 không thành và tham khảo các gợi ý sau để năm nay có năng suất tốt hơn.


  • 14/01/2019

Nội dung dưới đây được tóm lược từ bài nói chuyện của Brendon Burchard - một tác giả người Mỹ chuyên viết về động lực, hiệu suất làm việc và tiếp thị trực tuyến, là bestselling số 1 của New York Time và Wall Street Journal, về chủ đề “Làm thế nào để giữ được sự tập trung” (phát trên kênh Ora TV).


  • 13/12/2018

Nếu là trưởng nhóm, rất có thể bạn đã trải qua những vấn đề dưới đây:


  • 07/11/2018

Một trong những thách thức với các nhà lãnh đạo khi diễn thuyết chính là trả lời câu hỏi của người nghe. Tuy nhiên một nhà diễn thuyết xuất sắc sẽ biết cách làm chủ tình hình, biến những câu hỏi khó thành cơ hội khẳng định thêm những điều mình muốn nói.


  • 07/11/2018

Dưới đây là 6 bí quyết giúp bạn cải thiện kỹ năng quản lí của mình mà không phải tốn quá nhiều thời gian hay chi phí cho việc đến các lớp học hay cố vấn đắc lực.


  • 16/10/2018

Giao tiếp chính là chiếc cầu nối giúp bạn rút ngắn khoảng cách với lãnh đạo cũng như các đồng nghiệp khác trong công ty. Tuy nhiên, giao tiếp khéo léo nơi làm việc là cả một “bí kíp” không phải ai cũng “tu luyện” thành thạo. Hãy tránh ngay những lỗi cơ bản dưới đây khi giao tiếp chốn công sở khiến...


  • 16/10/2018

Bằng cách thể hiện lòng biết ơn và khích lệ đồng nghiệp, bạn đã góp phần gieo những hạt giống thành công trong tương lai không chỉ cho những người khác, mà còn cho chính bản thân mình.