• 02/04/2019

Cuộc sống thực ra rất đơn giản, nhưng chúng ta cứ cố làm cho nó phức tạp hơn mà thôi, theo tỷ phú Richard Branson chia sẻ.


  • 21/03/2019

Các mẫu quảng cáo ngoài tính độc đáo, mới lạ, hấp dẫn, muốn nhận được sự đồng cảm của người tiếp nhận cần phải gần gũi, thực tế như đời sống thực, phù hợp với các giá trị văn hóa cộng đồng.


  • 18/02/2019

Được miêu tả là cuộc sụp đổ “vô tiền khoáng hậu” trong ngành, Kmart phát triển quá nhanh mà không biết rằng mình đang lao xuống bờ vực thẳm.


  • 23/01/2019

Đôi khi, lời nói chứa đựng sức mạnh to lớn nhất phát ra từ một thương hiệu lại là những từ hết sức đơn giản: “Chúng tôi xin lỗi”.


  • 11/01/2019

Điểm chung giữa các scandal là dù đến theo cách này hay cách khác, chúng đều có tiềm năng gây ra khủng hoảng toàn diện, khiến hình ảnh thương hiệu xấu đi. Tuy nhiên mọi chuyện còn phụ thuộc vào cách các thương hiệu xử lý bê bối như thế nào. Nếu khéo léo có thể hạn chế được hậu quả của scandal, thậm...


  • 21/11/2018

Một doanh nghiệp muốn phát triển bền vững cần có chiến lược tuyển dụng, đào tạo cũng như giữ nhân tài. Hãy cùng tìm hiểu về cách giữ chân người giỏi tại một số công ty, tập đoàn lớn trên thế giới.


  • 12/10/2018

Thất bại “chấn động” của Tập đoàn Tropicana vào năm 2009 là một trong những điển hình về tầm quan trọng của thiết kế và bao bì sản phẩm.


  • 24/09/2018

Nếu ví tiềm năng của mỗi người giống như ngọn lửa đang âm ỉ, sự cạnh tranh lành mạnh sẽ là chất xúc tác làm cho ngọn lửa đó rực sáng. Nhiều doanh nghiệp, tập đoàn trên thế giới đã có những cách làm hay để tạo điều kiện phát huy hết năng lực của người lao động.


  • 24/09/2018

Bài học từ sự thất bại là những bài học sâu sắc và hữu hiệu nhất để có được thành công.


  • 20/08/2018

Marketing chỉ thực sự có ý nghĩa và thực sự bền vững khi dựa trên nền tảng một sản phẩm tốt.