• 03/01/2023

Cư xử thiếu tinh tế tại các buổi tiệc công ty dễ khiến bạn đánh mất thiện cảm và công việc yêu thích của mình.


  • 03/01/2023

Nhân viên xấu tính, bắt nạt có thể tồn tại ở bất kỳ môi trường làm việc nào. Cố ngó lơ để được yên thân, hoặc tìm cách trả đũa họ chỉ khiến tình hình tồi tệ hơn.


  • 01/01/2023

Đây cũng chính là một trong những nguyên tắc quan trọng nhất trong công việc.


  • 01/01/2023

Một ngày, đồng nghiệp thân thiết thông báo nghỉ việc do chính sách cắt giảm nhân sự của công ty. Không chỉ họ mà chính bạn cũng bất ngờ. Vậy làm sao để giúp họ vượt qua cú sốc?


  • 13/12/2022

Có thể bạn không đồng tình, nhưng trong nhiều trường hợp, nhóm này sẽ là yếu tố giúp cải thiện năng suất làm việc nhóm.


  • 13/12/2022

Đồng nghiệp phiền phức hay khách hàng khó tính chưa chắc là những vấn đề nan giải nhất khi đi làm. Thực tế, bạn còn có thể rơi vào tình thế rối ren hơn nhiều.


  • 13/12/2022

Thay vì đánh đố nhân viên bằng các câu hỏi vĩ mô, người quản lý hãy trao đổi, hướng dẫn đúng trọng tâm công việc, theo Betterhumans.


  • 13/12/2022

Có được công việc khao khát với mức lương ổn định, bạn vẫn ngán ngẩm mỗi khi nghĩ đến văn phòng. Lúc này, khơi gợi lại hứng thú đi làm là thiết yếu và cấp bách.


  • 13/12/2022

Tâm hại người không được có nhưng tâm phòng người nhất định phải có. Nơi công sở, dù tốt bụng đến mấy cũng phải biết "rắn" vào 3 thời điểm này.


  • 13/12/2022

Khi gặp những người như vậy, dù thế nào cũng không nên kết thân, tránh xa hoặc giữ khoảng cách là điều tốt nhất.