• 24/02/2019

Ngày 21/2/2019, Công ty Điện lực Bạc Liêu (PC Bạc Liêu) đã đưa ra khuyến cáo đối với các khách hàng trên địa bàn về việc cảnh giác với một số đối tượng đang giả danh nhân viên Điện lực để lừa đảo.


  • 31/01/2019

Trong cái se lạnh của Tây Nguyên của những ngày giáp Tết, chúng tôi có dịp về làng Cúc, làng Bi của xã Ia O - một xã biên giới thuộc huyện biên giới Ia Grai. Những ngày này, ở đây, chúng tôi đã cảm nhận được không khí vui tươi hân hoan của những ngày giáp Tết. Và niềm vui của bà con tăng lên gấp bội...


  • 02/01/2019

Điện lực Hòa Vang (PC Đà Nẵng) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện tại 8 xã trên địa bàn huyện Hòa Vang (thành phố Đà Nẵng) trong Tháng Tri ân khách hàng.


  • 31/12/2018

Khi khách hàng không còn phải trực tiếp đến các phòng giao dịch, thì những điện thoại viên tại 5 Trung tâm chăm sóc khách hàng chính là "cầu nối" giữa Tập đoàn với khách hàng, đảm nhiệm vai trò "đại sứ" EVN 24/7.


  • 27/12/2018

Trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2018, Công ty Điện lực Quốc Oai (PC Quốc Oai) đã triển khai thay dây mới, bảng điện và lắp đặt bóng đèn tiết kiệm điện miễn phí cho 70 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, gia đình có công, góp phần chung tay thực hiện hiệu quả công tác an sinh xã hội, đảm bảo...


  • 24/12/2018

Văn hóa “xin lỗi” là một nét đẹp trong văn hóa ứng xử của con người, là kỹ năng cần thiết trong giao tiếp với khách hàng. Với vị trí của một nhân viên giao dịch điện lực, hiểu và biến nghệ thuật xin lỗi thành thói quen ứng xử, xây dựng nên nét văn hóa riêng cho ngành Điện là điều hết sức cần thiết...


  • 19/12/2018

Vừa qua, Công ty Điện lực Bắc Giang (PC Bắc Giang) đã phối hợp với Đoàn xã Ngọc Vân (huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) thi công và bàn giao công trình “thắp sáng đường quê” tại thôn Núi Ính, xã Ngọc Vân.


  • 18/12/2018

Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) cho biết, trong khuôn khổ Tháng Tri ân khách hàng, Tổng công ty tổ chức chương trình “Chào mừng khách hàng thứ 200.000 cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH” và “Chào mừng khách hàng thứ 400.000 quan tâm và theo dõi trang EVNHCMC trên Zalo" với nhiều phần thưởng hấp...


  • 10/12/2018

Với thông điệp “chuyên nghiệp, hiệu quả” trong Tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Đắk Lắk tin tưởng sẽ tạo được sự đồng thuận, ủng hộ từ phía địa phương và nhân dân, góp phần đảm bảo tình hình an ninh, trật tự, phát triển ổn định của tỉnh nhà.


  • 05/12/2018

Sẽ có khoảng 6.000 hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn các tỉnh, thành miền Bắc được Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) sửa chữa, thay thế đường dây điện, lắp bóng đèn tiết kiệm điện trong chương trình "Thắp sáng niềm tin". Đây là một trong nhiều hoạt động được EVNNPC triển khai trong...