• 24/06/2019

Giữa tiết trời nắng gắt của ngày hè, những công nhân áo cam Công ty Điện lực Phú Yên đã rong ruổi suốt 3 km đường để kéo dây và lắp đặt bóng điện cho người dân xã An Thạch, huyện Tuy An, thắp sáng con đường làng heo hút.


  • 24/06/2019

Công tác cải cách hành chính của Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã có những bước chuyển mạnh mẽ. Điểm hài lòng khách hàng năm 2018 là 8,33/10 điểm (cao hơn 0,07 điểm so với năm 2017) - điểm cao nhất trong 5 Tổng công ty phân phối thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam.


  • 20/06/2019

Những ngày đầu tháng 6, đoàn nhà báo chúng tôi có dịp tới thăm xã Phìn Ngan, một trong những địa bàn vùng sâu, vùng xa và là vùng biên giới thuộc huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Đến Phìn Ngan hôm nay, chúng tôi ngỡ ngàng khi thấy ánh điện được thắp sáng tại các thôn bản, những máy móc phục vụ nông...


  • 31/05/2019

Một ngày đẹp trời, mẹ tôi ở quê nhắn hỏi câu đó khi tôi đang sống và làm việc ở TP.HCM. "Mẹ vừa thấy tin nhắn bên điện lực báo đã thanh toán tiền điện".


  • 24/02/2019

Ngày 21/2/2019, Công ty Điện lực Bạc Liêu (PC Bạc Liêu) đã đưa ra khuyến cáo đối với các khách hàng trên địa bàn về việc cảnh giác với một số đối tượng đang giả danh nhân viên Điện lực để lừa đảo.


  • 31/01/2019

Trong cái se lạnh của Tây Nguyên của những ngày giáp Tết, chúng tôi có dịp về làng Cúc, làng Bi của xã Ia O - một xã biên giới thuộc huyện biên giới Ia Grai. Những ngày này, ở đây, chúng tôi đã cảm nhận được không khí vui tươi hân hoan của những ngày giáp Tết. Và niềm vui của bà con tăng lên gấp bội...


  • 02/01/2019

Điện lực Hòa Vang (PC Đà Nẵng) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện tại 8 xã trên địa bàn huyện Hòa Vang (thành phố Đà Nẵng) trong Tháng Tri ân khách hàng.


  • 31/12/2018

Khi khách hàng không còn phải trực tiếp đến các phòng giao dịch, thì những điện thoại viên tại 5 Trung tâm chăm sóc khách hàng chính là "cầu nối" giữa Tập đoàn với khách hàng, đảm nhiệm vai trò "đại sứ" EVN 24/7.


  • 27/12/2018

Trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2018, Công ty Điện lực Quốc Oai (PC Quốc Oai) đã triển khai thay dây mới, bảng điện và lắp đặt bóng đèn tiết kiệm điện miễn phí cho 70 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, gia đình có công, góp phần chung tay thực hiện hiệu quả công tác an sinh xã hội, đảm bảo...


  • 24/12/2018

Văn hóa “xin lỗi” là một nét đẹp trong văn hóa ứng xử của con người, là kỹ năng cần thiết trong giao tiếp với khách hàng. Với vị trí của một nhân viên giao dịch điện lực, hiểu và biến nghệ thuật xin lỗi thành thói quen ứng xử, xây dựng nên nét văn hóa riêng cho ngành Điện là điều hết sức cần thiết...