• 27/09/2021

Nhiều gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã bày tỏ sự xúc động và biết ơn khi được Điện lực sửa chữa điện miễn phí và tặng quà.


  • 12/07/2021

Với mong muốn giúp người dân sử dụng điện hiệu quả, đặc biệt trong mùa nắng nóng, Công ty Điện lực Quảng Ngãi (PC Quảng Ngãi) đã ứng dụng nhiều công nghệ mang lại nhiều tiện ích cho người dân trong quá trình sử dụng điện.


  • 09/07/2021

Bên cạnh việc đảm bảo điện an toàn, ổn định phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2021, Điện lực Hương Sơn (Công ty Điện lực Hà Tĩnh) còn tổ chức chương trình tiếp sức mùa thi với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.


  • 25/06/2021

1 câu chuyện về thợ điện Đà Nẵng được đăng trong nhóm Facebook “Quản lý đô thị Đà Nẵng: Tiện nghi - Xanh - Sạch - Đẹp” đã thu hút hơn 1.000 lượt tương tác, trong đó tất cả đều bày tỏ cảm xúc “thích”, “yêu thích” và “thương thương”.


  • 08/06/2021

Truyền tải điện Bình Định (Công ty Truyền tải điện 3 – PTC3) vừa phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức tuyên truyền bảo vệ an toàn hành lang lưới điện kết hợp thực hiện công tác an sinh xã hội tại xã Nhơn Phúc (thị xã An Nhơn) và xã Tây Vinh (huyện Tây Sơn) – tỉnh Bình Định.


  • 07/06/2021

Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) đã lập phương án cấp điện cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2021 - 2022 và phân công các đơn vị trực thuộc triển khai công tác chuẩn bị phục vụ kỳ thi trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.


  • 31/05/2021

Làng Bung và Làng Già thuộc xã miền núi Sơn Ba, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi. Khi chưa có điện lưới, cuộc sống của đồng bào nơi đây gặp rất nhiều khó khăn. Sau hơn một năm từ khi ánh sáng điện về với người dân 2 thôn, cuộc sống nơi đây thực sự có nhiều đổi thay tích cực.


  • 12/05/2021

Trước tình hình diễn biến của dịch bệnh tiềm ẩn nhiều yếu tố phức tạp, Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) đã thực hiện một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19, bảo đảm an toàn về sức khỏe, tính mạng cho CBCNV.


  • 11/05/2021

Trước tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp trở lại, Công ty Điện lực Quảng Ngãi (PC Quảng Ngãi) đã tăng cường tuyên truyền, khuyến khích khách hàng thực hiện giao dịch trực tuyến nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe bản thân và cộng đồng.


  • 28/04/2021

Trước nhu cầu sử dụng điện của khách hàng tăng cao, Công ty Điện lực Quảng Bình đã yêu cầu các đơn vị trực thuộc kiểm soát tốt việc ghi chỉ số và phúc tra chỉ số, để qua đó kịp thời phát hiện và xử lý các trường hợp bất thường, tránh các sai sót có thể xảy ra.