• 26/09/2018

Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) vừa tổ chức khóa đào tạo Văn hóa Tổng công ty trong 2 ngày cho 145 học viên là các giảng viên nội bộ và tuyên truyền viên đến từ tất cả các đơn vị trực thuộc Tổng công ty.


  • 06/09/2018

Nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn và xây dựng hình ảnh ngành Điện miền Nam thân thiện, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, từ ngày 3/9 - 30/10, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức 10 lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng cho 850 CBCNV của 21 công ty điện lực thành...


  • 23/08/2018

Ngày 23/8, tại Trường Đại học Điện lực, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã khai giảng lớp học Chương trình quản lý chuyên nghiệp quốc tế cho 29 cán bộ gồm Phó trưởng các ban chuyên môn, phó giám đốc các công ty điện lực trực thuộc Tổng công ty.


  • 23/08/2018

Với mục đích nâng cao vị thế của phụ nữ trong gia đình, trong công việc và cải thiện đời sống cho người phụ nữ, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) vừa tổ chức khóa đào tạo về Bình đẳng giới và Vì sự tiến bộ Phụ nữ (VSTBPN).


  • 14/08/2018

Ngày 10/8/2018, Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình đã tổ chức tập huấn Quy trình kinh doanh điện năng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho đội ngũ CBCNV làm công tác kinh doanh của Công ty và các Điện lực trực thuộc.


  • 12/08/2018

Vừa qua, Công ty Điện lực Kon Tum (PC Kon Tum) đã phối hợp với Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung tổ chức lớp đào đạo “Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng” cho 75 học viên, giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng cho CBCNV.


  • 27/07/2018

Ngày 27/7, Trung tâm Thông tin Điện lực (EVNEIC) đã tổ chức lớp đào tạo Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) năm 2018 cho toàn bộ cán bộ, công nhân viên với chủ đề “Tạo động lực trong công việc”.


  • 21/06/2018

Vừa qua, Công ty Điện lực Bắc Giang (PC Bắc Giang) đã tổ chức lớp tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp khách hàng cho gần 180 CBCNV.


  • 19/06/2018

Trong 5 tháng đầu năm 2018, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức 12 khóa đào tạo cho 584 lượt CBCNV.


  • 13/06/2018

Mới đây, tại TP. Đà Nẵng, Trung tâm CSKH Tổng công ty Điện lực miền Trung đã tổ chức khóa đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng cho toàn bộ điện thoại viên của Trung tâm.