• 10/06/2022

Văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm và trải nghiệm khách hàng hoàn hảo/xuất sắc là hai triết lý kinh doanh quan trọng hàng đầu của thời kỳ chuyển đổi số.


  • 07/06/2022

Sau hơn 6 tháng phát động Chương trình “1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19” do Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã tích cực triển khai, phát động đến các cấp Công đoàn trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam và kết thúc giai đoạn 1...


  • 01/06/2022

3 phương pháp hiệu quả giúp những người ở vị trí cấp cao như giám đốc điều hành, chủ doanh nghiệp…giữ sự cân bằng cuộc sống và công việc


  • 01/06/2022

Thay vì chiều theo sở thích của con, để chúng lệ thuộc vào công nghệ hay thú vui vô bổ, các bậc cha mẹ dưới đây hiểu rằng, con cái họ cần được rèn luyện để có thói quen và phẩm tính tốt.


  • 01/06/2022

Trong một doanh nghiệp, động lực làm việc của nhân viên là những nhân tố bên trong kích thích họ tích cực làm việc để tạo ra năng suất cao, hướng tới việc đạt mục tiêu của người sử dụng lao động.


  • 01/06/2022

Quản trị đa văn hóa là một trong những kỹ năng cần thiết để doanh nghiệp Việt không chỉ thu hút nhân tài nước ngoài mà còn có thể tạo ra văn hóa làm việc dung hòa giữa các nhân sự đến từ nhiều quốc gia khác nhau.


  • 01/06/2022

Chuyển đổi một tổ chức bắt đầu từ việc chuyển đổi các nhà lãnh đạo. Dữ liệu từ 1.700 giám đốc điều hành của Linda Hill và các đồng nghiệp cho thấy những kỹ năng và đặc điểm quan trọng nhất cần thiết cho các nhà lãnh đạo ngày nay.


  • 01/06/2022

Một lúc nào đó, chúng ta đều sẽ phải tương tác với người mà ta không thích, nên hãy sẵn sàng cho lần tiếp theo tình huống này xảy ra.


  • 01/06/2022

"Không có lối tắt đến thành công". Đó là khẳng định của triệu phú tự thân Gerard Adams khi nói về việc xây dựng thương hiệu cá nhân.


  • 01/06/2022

Tác giả Steve Denning mang đến cho độc giả những bài học đáng giá trong việc điều hành một nhà hàng nói riêng và một tổ chức nói chung.