• 28/11/2018

Bức ảnh “Giúp dân” của tác giả Ngọc Hoa, công nhân Điện lực Đồng Hỷ, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã ghi lại hình ảnh đẹp của những người thợ điện vùng cao, cũng như tình cảm công – dân gần gũi của bà con dân tộc thiểu số đối với những người thợ áo cam.


  • 23/11/2018

Tom đang trong buổi phỏng vấn việc làm đầu tiên. Vì quá hồi hộp, anh đã làm tràn một ít nước khi rót vào cốc.



  • 21/11/2018

1. Chúng ta không thể dạy bảo cho ai bất cứ điều gì, chúng ta chỉ có thể giúp họ phát hiện ra những gì còn tiềm ẩn trong họ. (Galileo)


  • 15/11/2018

Vợ anh đã qua đời được 4 năm, anh vì không có cách nào có thể chăm sóc tốt cho con nên cảm thấy chán nản và mệt mỏi...


  • 15/11/2018

Vân là một cô gái xinh đẹp, cô làm việc tại công ty được 3 năm. Những đồng nghiệp vào sau cô lần lượt có cơ hội thăng chức, còn cô cứ mãi giậm chân tại chỗ, trong lòng cảm thấy không công bằng. 


  • 14/11/2018

Ông thầy đồ nọ vốn tính tham ăn.



  • 23/10/2018

Doanh nghiệp không phải lúc nào cũng gặp được khách hàng dễ tính, hiền hòa, mà nhiều khi phải đối diện với khách hàng khó tính, nổi xung… Câu chuyện dưới đây của Hãng sản xuất xe đạp Zane’s Cycles (Anh) sẽ cho thấy cách ứng xử mềm dẻo không chỉ giúp giải quyết xung đột mà còn tạo dựng được niềm tin...