PC Thừa Thiên Huế: Phòng giao dịch của các Điện lực được trang bị camera

Từ tháng 5/2017, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã triển khai lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống camera quan sát tại phòng giao dịch của các Điện lực nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Giao diện phần mềm quan sát hệ thống camera tại các Điện lực

Bám sát chủ đề “Đẩy mạnh khoa học công nghệ vào SXKD, DVKH và nâng cao hiệu quả đầu tư”này, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã xây dựng các chương trình công tác, kế hoạch thực hiện với nhiều nội dung công tác khác nhau. Trong đó, việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng là một trong những mục tiêu quan trọng cần phải đảm bảo.

Từ tháng 5/2017, toàn bộ 10 Điện lực trực thuộc đã được triển khai lắp đặt hệ thống camera quan sát tại các phòng giao dịch, tiền sảnh đón tiếp khách hàng và các vị trí khác trong đơn vị.

Tại mỗi Điện lực, có 04 camera và 01 thiết bị thu âm được kết nối với thiết bị DVR chuyên dụng để ghi hình, thu âm thanh ở bộ phận giao tiếp khách hàng liên tục 24/7 và cho phép quan sát từ máy tính hoặc smartphone có  kết nối hệ thống mạng LAN của Công ty.

Hệ thống được đưa vào sử dụng với mục đích cho phép lãnh đạo đơn vị, các cán bộ quản lý làm công tác kinh doanh có thể quan sát cách giao tiếp của nhân viên kinh doanh đối với khách hàng. Để từ đó, Công ty Thừa Thiên Huế làm cơ sở để giải quyết các vướng mắc của khách hàng khi đến làm việc tại phòng giao dịch của các đơn vị.

Việc triển khai hệ thống camera và ghi âm tại các Điện lực là một trong những giải pháp của Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế góp phần nâng cao công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng, tin tưởng ngày càng cao đối với các dịch vụ của ngành Điện.