PC Đà Nẵng: Hướng tới mục tiêu làm hài lòng khách hàng

Hội nghị kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2018 do Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) tổ chức ngày 10/4 đã đề ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, hướng tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện.

Ông Ngô Tấn Cư - Giám đốc PC Đà Nẵng (bên phải) khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác KD - DVKH tại Hội nghị. Ảnh: ĐVCC

Theo ông Ngô Tấn Cư – Giám đốc PC Đà Nẵng, trong thời gian qua, Công ty luôn nỗ lực để đảm bảo điện cho phát triển kinh tế xã hội và phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân trên địa bàn tỉnh. Sản lượng điện thương phẩm của các thành phần phụ tải không ngừng tăng lên qua các năm; trong đó, tăng trưởng mạnh nhất là thương phẩm ngành thương nghiệp, khách sạn, nhà hàng.

Để mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, Công ty đã tích cực đưa các ứng dụng công nghệ vào công tác kinh doanh như: Vận hành hệ thống thu thập dữ liệu đo đếm từ xa, số hóa 100% hợp đồng mua bán điện, cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến…

Đặc biệt, Công ty đã từng bước đào tạo, xây dựng đội ngũ CBCNV có phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ thân thiện, mến khách, thể hiện được những nét đẹp Văn hóa EVN khi giao tiếp với khách hàng.

Nhờ đó, chất lượng dịch vụ khách hàng ngày càng được nâng cao, PC Đà Nẵng đã nhận được nhiều sự ghi nhận, khen ngợi của khách hàng.Theo đánh giá của đơn vị tư vấn độc lập, mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện năm 2017 là 8,1 điểm, cao hơn 0,47 điểm so với năm 2016, cao hơn 0,03 điểm so với kế hoạch đề ra.

Trên cơ sở phát huy những thành tích đạt được, trong năm 2018, ông Ngô Tấn Cư – Giám đốc PC Đà Nẵng yêu cầu toàn thể CBCNV PC Đà Nẵng tiếp tục tập trung thực hiện thắng lợi những chỉ tiêu kinh doanh - dịch vụ khách hàng đã đề ra, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện của khách hàng với chất lượng và dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Trong đó, Công ty chú trọng việc phối hợp với Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Trung, hợp tác với các Trung tâm hành chính công của Thành phố và các quận để thực hiện "1 cửa liên thông", đẩy mạnh việc phục vụ trực tuyến toàn bộ 20/20 dịch vụ điện năng tới khách hàng trên địa bàn tỉnh.

Đồng thời, PC Đà Nẵng tiếp tục tận dụng sức mạnh công nghệ số, ứng dụng KHCN vào công tác kinh doanh. Trong năm 2018, 100% trạm biến áp 100 kV của Công ty sẽ vận hành theo chế độ điều khiển từ xa, không người trực. Công ty cũng sẽ triển khai hệ thống Quản lý thông tin khách hàng CMIS 3.0, phát triển các tính năng giám sát tiêu thụ điện từ hệ thống công tơ RF-Spider...

"Cùng đó, mỗi CBCNV PC Đà Nẵng đều cần thấm nhuần và thực thi Văn hóa EVN trong công việc hàng ngày, để từ đó góp phần xây dựng hình ảnh Công ty, hình ảnh người thợ điện Đà Nẵng, hình ảnh ngành Điện ngày càng đẹp hơn trong mắt cộng đồng xã hội"- ông Ngô Tấn Cư cho hay.


  • 15/04/2018 03:08
  • Thùy Dương