• 19/06/2017

Sinh viên ưu tú từ các trường đại học danh giá không còn là đối tượng mà Google đặt mục tiêu phải giành lấy bằng được.


  • 13/06/2017

Văn hóa nghỉ trưa là nét sinh hoạt cơ bản của con người, đặc biệt là người phương Đông - những người sống và làm việc trong điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ẩm.


  • 25/05/2017

Có một câu hỏi mà rất nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ hay hỏi: "Chúng tôi đã có một trang web, chúng tôi có cần thêm một chiến lược truyền thông mạng xã hội nữa không?".


  • 24/05/2017

Báo cáo mới đây của công ty nghiên cứu Gallup (thông qua số liệu nghiên cứu trong thời gian 30 năm và trên phạm vi 30 triệu người) chỉ ra rằng, trung bình trên toàn thế giới, chỉ có khoảng 13% nhân viên thực sự muốn gắn bó với công ty nơi họ đang làm việc (con số này ở Mỹ là 32%, trong khi ở Anh chỉ...


  • 10/05/2017

Cái khó của khẩu hiệu (slogan) trong kinh doanh là phải truyền đạt thông điệp không chỉ trong nội bộ DN mà còn đến với khách hàng, cổ đông, đối tác, đối thủ cạnh tranh… và cả xã hội. Làm thế nào mà lời kêu gọi của DN tác động tới trái tim khách hàng?


  • 07/04/2017

Dù thù lao cho nhân tài là rất quan trọng, song các nghiên cứu liên tục chỉ ra rằng, tiền không phải là thứ duy nhất khiến con người hạnh phúc trong công việc. Những công ty khôn ngoan nhất giờ đây hiểu rằng, chế độ đãi ngộ “khủng” có thể giúp họ có và giữ chân được những nhân viên tốt nhất.


  • 05/04/2017

Văn hoá doanh nghiệp sẽ bao gồm nhiều quy tắc ứng xử, môi trường hoạt động và cách thức giải quyết các vấn đề trong tổ chức, đơn giản từ việc quy định trang phục nhân viên thế nào, trò chuyện với sếp ra sao cho đến phức tạp hơn như cấu trúc khen thưởng và quy trình xử lý công việc.


  • 17/03/2017

Theo Adam Fridman - nhà sáng lập của AdvisorTV, một công ty tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp trẻ ở Chicago (Mỹ) và Mabbly, một công ty tiếp thị kỹ thuật số, văn hóa quan tâm của một doanh nghiệp thể hiện ở nhiều mặt: Quản lý quan tâm nhân viên, nhân viên quan tâm lẫn nhau và quan tâm đến khách hàng, và...


  • 14/03/2017

Tác phong chuyên nghiệp là điều kiện cần cho sự tiến bộ và thành công, thành đạt của mỗi con người.


  • 24/02/2017

​Danh tiếng của doanh nghiệp đang được người tiêu dùng định hình thông qua cảm nhận đối với sản phẩm hơn là đạo đức và sự trung thực của doanh nghiệp. Kết luận này có vẻ đúng nếu chúng ta nhìn vào trường hợp của Tập đoàn Samsung.