• 08/06/2017

Năm 2016, từ một tổ chức đoàn thuộc nhóm trung bình, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã phấn đấu và trở thành một trong 5 đơn vị dẫn đầu Đoàn Khối doanh nghiệp Trung ương, được nhận Cờ thi đua của Trung ương đoàn. Trước thềm Đại hội Đoàn Thanh niên EVN, Tạp chí Điện lực có cuộc trao...


  • 10/05/2017

Lựa chọn slogan “EVN - Thắp sáng niềm tin” là thể hiện khát vọng của CBCNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam đưa dòng điện đến mọi miền đất nước, thắp sáng niềm tin trong Đảng, trong dân. Thông điệp này cũng chính là lời cam kết của EVN, sẽ mang đến khách hàng những gì tốt nhất từ dịch vụ chăm sóc, cung...


  • 21/04/2017

Làm việc với đối tác châu Âu không chỉ cần kiến thức chuyên ngành sâu rộng, khả năng ngôn ngữ linh hoạt mà còn phải có hiểu biết về văn hóa giao tiếp - ứng xử theo từng đối tác cụ thể. Sau đây là chia sẻ về kinh nghiệm thực tế của những cán bộ làm việc trong ngành Điện.


  • 16/02/2017

Sau hơn 6 năm EVN thực hiện Chương trình 30a, bộ mặt kinh tế - xã hội của 3 huyện Than Uyên, Tân Uyên và Phong Thổ (tỉnh Lai Châu) đã có sự chuyển biến rõ rệt, đời sống người dân ngày càng được nâng cao. Hiện nay, EVN đang tiếp tục triển khai Chương trình 30a từ nay đến năm 2020 với mục tiêu hầu hết...


  • 09/02/2017

Đảm nhiệm vai trò "làm dâu trăm họ" đối với các khách hàng sử dụng điện, những điện thoại viên của Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI.CC) mong muốn điều gì trong năm mới?


  • 16/01/2017

Luôn coi khách hàng là trọng tâm, động lực xuyên suốt công tác dịch vụ khách hàng, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã và đang rất tích cực xây dựng hình ảnh một Tổng công ty Điện lực “Đoàn kết - Trách nhiệm - Đổi mới”, vì sự phát triển cộng đồng. Đây là khẳng định của ông Hồ Mạnh Tuấn, Phó...


  • 21/12/2016

Thay đổi hệ thống quản lý luôn là vấn đề nan giải với bất kỳ doanh nghiệp nào vì đòi hỏi sự nỗ lực của tất cả mọi người trong tổ chức. Xung quanh vấn đề này, PV TCĐL đã trao đổi với bà Nguyễn Thị Nam Phương - Phó tổng giám đốc, Tư vấn trưởng Công ty CP tư vấn quản lý OCD.


  • 20/11/2016

Hơn bất kỳ lĩnh vực nào, công tác chăm sóc khách hàng có thành công hay không phụ thuộc phần lớn vào trình độ, năng lực và văn hóa của đội ngũ nhân lực. Làm thế nào để các đơn vị đào tạo nguồn nhân lực này một cách hiệu quả nhất, phù hợp nhất với chiến lược phát triển doanh nghiệp? Th.S Nguyễn Thị...


  • 20/10/2016

Ngày Phụ nữ Việt Nam là dịp để cả xã hội tôn vinh vẻ đẹp, và những công sức, đóng góp, hy sinh của các bà, các mẹ, các chị. Nhân dịp này, nam giới ngành Điện đã dành nhiều lời chúc ý nghĩa tới “một nửa tươi đẹp” của thế giới.


  • 08/09/2016

Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Quốc Dũng, Trưởng ban Kinh doanh Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về những nỗ lực của EVN trong việc đa dạng các kênh giao tiếp khách hàng, nhằm thỏa mãn và làm hài lòng các yêu cầu của khách hàng sử dụng điện.