• 14/03/2017

Trong xã hội hiện đại, nếu không có tác phong làm việc chuyên nghiệp thì mỗi người khó có thể hoàn thành tốt công việc, từ những việc nhỏ nhất.


  • 09/02/2017

Khởi công công trình đầu xuân, phát động phong trào thi đua,... là lựa chọn "khai xuân" của hầu hết của các đơn vị trực thuộc EVN ngay sau kỳ nghỉ Tết Đinh Dậu để tiếp tục công tác sản xuất - kinh doanh, đảm bảo cung cấp đủ điện cho phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân. Chuyên mục Văn...


  • 24/12/2016

Trong những năm qua, phong trào lao động sáng tạo, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật trong EVN đã có nhiều chuyển biến tích cực. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu động lực nào đã thúc đẩy người lao động trong Tập đoàn làm việc hăng say và sáng tạo?


  • 21/12/2016

Đổi mới tư duy, đề cao tính minh bạch, hiệu quả trong công việc, các đơn vị trực thuộc EVN đang từng bước xây dựng và áp dụng KPI. Vậy, các đơn vị đã làm gì khi triển khai phương thức quản trị mới này?


  • 22/11/2016

Tiết kiệm thời gian là tiết kiệm tiền bạc, nhân lực, đồng thời cũng là cách thể hiện văn hóa công sở. Dưới đây là chia sẻ của một số CBCNV ngành Điện về những giải pháp tiết kiệm thời gian mà công việc vẫn đạt hiệu quả cao.


  • 27/10/2016

Điện thoại viên Tổng đài Trung tâm CSKH ngành Điện luôn nỗ lực trau dồi kỹ năng, đổi mới phương thức phục vụ, luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng khách hàng. Bù lại, họ cũng cần sự cảm thông chia sẻ, cách ứng xử văn minh, lịch sự từ phía khách hàng.


  • 11/10/2016

Trong giao tiếp với đồng nghiệp nơi công sở, phải luôn tỉnh táo, công tâm, dù đó là những người mình coi là chí cốt.


  • 06/10/2016

Làm việc trong công sở, không thể tránh khỏi những tình huống khó xử với đồng nghiệp. Dưới đây là chia sẻ về cách xử lý trong một vài tình huống điển hình mà quý độc giả có thể cùng trao đổi hoặc tham khảo.


  • 17/09/2016

Đây là ghi nhận của Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Lê Mạnh Hà tại phiên làm việc của Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ tại Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Theo đó, EVN đã có những chuyển biến mạnh mẽ về kết quả sản xuất kinh doanh, tái cơ cấu, nâng cao chất lượng dịch vụ, dù còn nhiều vấn đề...


  • 24/08/2016

Trong mỗi tổ chức, doanh nghiệp, công sở, cái “chúng ta” được hình thành từ nhiều “cái tôi”. Liệu có mâu thuẫn phát sinh hay không và làm thế nào để hài hòa các mục tiêu, tạo điều kiện cho sự phát triển của mỗi cá nhân và tổ chức?