• 23/02/2017

Hai hãng cung cấp dịch vụ gọi xe liên tục đưa ra thay đổi để chiếm lĩnh thị trường Đông Nam Á.


  • 15/02/2017

Sự phát triển cực kỳ mạnh mẽ của Vietlott trong thời gian gần đây là mối "đe dọa" của vé số truyền thống. Để tăng cường sự thu hút và đáp trả chiến lược của Vietlott, vé số truyền thống đã tăng giải đặc biệt từ 1,5 tỷ lên 2 tỷ. Nhưng chỉ thế thì sẽ không đủ.


  • 24/11/2016

Starbucks là thương hiệu đầu tiên thuyết phục được người tiêu dùng toàn cầu sẵn sàng trả 5-6 USD hoặc hơn cho một ly cà phê. Tuy nhiên, giá trị thương hiệu của Starbucks đã có phần giảm sút, và điều này đang làm cho ban lãnh đạo công ty thấy lo ngại.


  • 05/10/2016

Năm 2015, Việt Nam đạt 22 tỷ USD kim ngạch xuất khẩu nông sản, nhưng có một thực tế là rất ít sản phẩm Việt được thế giới biết đến với thương hiệu của Việt Nam. Thậm chí, có những trường hợp hàng Việt còn bị người tiêu dùng nước nhập khẩu hiểu nhầm là của nước khác.


  • 28/09/2016

Với điểm cộng từ thiết kế đẹp mắt cho đến cấu hình mạnh mẽ, đáng nhẽ, Note 7 đã là một sản phẩm mang lại nhiều thành công cho Samsung nếu như không dính vào bê bối thu hồi trên phạm vi toàn cầu.


  • 19/08/2016

Xây dựng nhãn hiệu nay không còn là một khái niệm mới mẻ đối với nhiều doanh nghiệp. Ngay cả những doanh nghiệp nhỏ mới được thành lập cũng có ý thức xây dựng cho mình một nhãn hiệu khác biệt và vững mạnh ngay từ đầu.


  • 06/08/2016

Động lực giúp Amazon vượt lên cuộc soán ngôi này đến từ xu hướng bùng nổ mua sắm trực tuyến, trong đó Amazon hưởng lợi nhất do có quy mô lớn.


  • 06/07/2016

Người Mỹ không ai không biết đến Jell-O. Nhưng trước khi trở thành món kẹo mà "bếp-nhà-ai-cũng-có", Jell-O từng rất chật vật để đến được tay các bà nội trợ Mỹ.


  • 08/06/2016

Táo khuyết dần đánh mất sự đơn giản từng được gây dựng dưới thời Steve Jobs, nhưng liệu đó là dấu hiệu cho một cuộc thoái trào hay là thay đổi để thích nghi?


  • 07/06/2016

Baidu - công cụ tìm kiếm lớn nhất Trung Quốc và được xem là Google của đại lục - dính vào một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng khi bị cáo buộc gây ra cái chết của một thanh niên. CEO của Baidu là Robin Li đã gửi một bức thư đến toàn thể nhân viên để trấn an.