• 24/04/2017

"Trước đây những khát vọng của tôi được định hình bởi những người xung quanh. Giờ đây, tôi nhận ra mình phải tự quyết: “Tôi thực sự muốn gì cho bản thân?”.


  • 18/04/2017

Thất sủng ở thị trường Nhật nhưng SuperCub lại trở thành vị cứu tinh của cả chi nhánh Honda Mỹ và thành công hơn khi bán hàng tại Việt Nam.


  • 14/04/2017

Đã bao giờ bạn tự hỏi ai là người có ảnh hưởng lớn nhất trong cuộc sống của mình? Chắc hẳn đối với nhiều người, người hùng thực sự phải là những vận động viên thể thao chuyên nghiệp, các diễn viên tài năng hay CEO của các công ty trị giá hàng tỷ USD.


  • 07/04/2017

Là một nhà khoa học làm việc cho Fujifilm, Tomoko Tashiro phụ trách phát triển công nghệ giấy in ảnh màu. Thế nhưng, quay trở lại làm việc sau thời gian nghỉ thai sản vào năm 2005, bà rất bất ngờ khi nhận được lời mời tham gia làm việc ở lĩnh vực mỹ phẩm cũng trực thuộc Fujifilm.


  • 16/03/2017

Rời bỏ cương vị CEO và làm việc như một nhân viên bình thường sẽ dạy cho bạn rất nhiều điều về công ty của mình. Nếu bạn là sếp và muốn hiểu công ty mình hơn, hãy thử một lần làm như Bill Gates.


  • 24/02/2017

Định vị thương hiệu không phải tạo ra những cái mới mà là tối ưu hoá những gì đã có trong tâm trí của khách hàng.


  • 21/02/2017

Luôn quảng cáo “giá rẻ, giá tốt nhất”, đủ mọi cách chăm sóc khách hàng, nhưng thành công hay thất bại, nhà đầu tư có khi khó lường trước. Báo chí liên tục đưa tin siêu thị lấn lướt chợ, nhưng thực tế cũng không ít siêu thị phải đóng cửa.


  • 10/02/2017

Nếu chỉ dựa vào PR (public relations) mà không có một kế hoạch tiếp thị nội dung (content marketing) đi cùng thì sẽ không thể giúp thương hiệu tác động đến hành vi của người tiêu dùng về lâu về dài.


  • 20/01/2017

Khi Xiaomi ra mắt điện thoại Mi Max tại Ấn Độ vào mùa hè 2016, hãng điện thoại này đã làm nóng đám đông với một món quà nhỏ. Các nhà tổ chức sự kiện đã phát tặng những chiếc áo T-shirt và món quà đã trở thành một cơn sốt cho tới lúc hết quà. Những người không nhận được áo đã nổi giận và không giữ...


  • 21/12/2016

Theo doanh nhân Matthew Roche, nhà lãnh đạo đừng đâm đầu thực hiện những thứ ngoài khả năng mà phải biết dừng lại đánh giá, thu hẹp vấn đề và định hướng lại mục tiêu để tạo ra kết quả tốt nhất.