• 23/06/2017

Trải qua hơn 20 năm được tổ chức thành công, Trại hè thiếu nhi - một hoạt động hướng tới thiếu niên, nhi đồng của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã ghi dấu ấn đậm nét có sức hấp dẫn đặc biệt đối với nhiều thế hệ học sinh là con CBCNV làm việc tại Tổng công ty.


  • 12/06/2017

Trong nhiều tiêu chí về xây dựng văn hóa doanh nghiệp thì làm việc đúng giờ từ lâu đã trở thành nét đẹp văn hóa của PC Quảng Nam.


  • 14/04/2017

Trong những năm qua, khẩu hiệu (slogan): “Vì sự phát triển cộng đồng” của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã phát huy hiệu quả và tạo sức lan tỏa đến từng cán bộ công nhân viên, tới cộng đồng xã hội. Tuy nhiên, nhằm đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, phù hợp với mô hình tổ chức cũng như mục...


  • 07/04/2017

Công ty Điện lực Sơn La vừa tổ chức Lễ phát động thi đua và ký cam kết thực thi văn hóa doanh nghiệp năm 2017 .


  • 16/03/2017

Tại công văn số 978/EVN-TCNS ngày 9/3/2017 về việc tổng kết công tác VHDN EVN năm 2016, nhiệm vụ năm 2017 chỉ rõ: EVN và các đơn vị cần nâng cao ý thức, trách nhiệm, tập trung mọi nỗ lực đảm bảo cung cấp đủ điện cho phát triển kinh tế xã hội và đời sống nhân dân; phấn đấu xây dựng hình ảnh của EVN...


  • 10/03/2017

Trong nhiều năm qua, Công ty Điện lực Kiên Giang đã chú trọng xây dựng đội ngũ CBCNV có tác phong làm việc chuyên nghiệp, tạo niềm tin cho khách hàng, phấn đấu xây dựng hình ảnh đẹp về người làm điện.


  • 21/02/2017

Với phương châm khách hàng chính là người quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp, Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) luôn lấy “Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cao nhất”.



  • 15/12/2016

Công ty Dịch vụ Sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO 3 (số 332 Độc Lập, thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành), gọi tắt là EPS là đơn vị trực thuộc Tổng công ty Phát điện 3 (GENCO3), bắt đầu hoạt động từ ngày 1/1/2016. Thời gian qua, việc xây dựng văn hóa trong DN được EPS chú trọng, góp phần đưa EPS trở...


  • 23/11/2016

Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) có tính phổ biến và tính kế thừa (phổ biến trong toàn cộng đồng nội bộ của doanh nghiệp và kế thừa qua các giai đoạn phát triển của doanh nghiệp). Do vậy, EVNCPC sử dụng truyền thông như một công cụ thiết yếu để xây dựng văn hóa doanh nghiệp - ông Trần Đình Nhân, Chủ tịch...