• 06/08/2018

Khi sếp nổi giận vì những sai sót do bạn tạo ra, hãy thử tìm hiểu một vài cách xoa dịu tình thế dưới đây, thay vì vội nghĩ đến việc tháo chạy nhé.


  • 24/07/2018

Nhiều nhân viên luôn cho rằng sếp đối đãi với mình tệ hơn rất nhiều so với các nhân viên "ruột" của sếp. Những suy nghĩ này làm cho họ làm việc thiếu nhiệt tình hơn và luôn làm họ thấy căng thẳng.


  • 24/07/2018

Công sở cũng là xã hội, có người xấu kẻ tốt; có người thật thà, có kẻ mưu mô; có người chăm chỉ, có kẻ chây lười…


  • 30/06/2018

Rất nhiều nơi trên thế giới, từ chối trực tiếp hay thẳng thắn bác bỏ ý kiến của người khác được ưa chuộng trong giao tiếp, thì người Malaysia lại có cách tiếp cận vấn đề nhã nhặn, nhẹ nhàng hơn.


  • 12/06/2018

Bạn phải đối mặt với tình trạng bị đồng nghiệp cố tình nhận vơ công lao mà bản thân mình đã bỏ bao công sức mới có. Cảm giác thật khó chịu và không thể để tình trạng này diễn ra liên tiếp.


  • 18/05/2018

Dưới đây là những cách mà bạn có thể giao tiếp hằng ngày hiệu quả và giúp bạn có được sự tự tin trong giao tiếp.


  • 24/04/2018

Người Mỹ cho rằng thay đổi công việc thường xuyên chứng tỏ bạn là người năng động và có năng lực. Người Nhật lại cho rằng bạn là người thiếu trung thành và không nên tin tưởng.


  • 23/04/2018

Trong cuộc phỏng vấn với tờ New York Times, Daniel Schwartz, CEO của Burger King đã chia sẻ câu hỏi ông thường dùng để tìm ra người tài trong các cuộc phỏng vấn tuyển dụng. Đó là: "Bạn là người làm việc thông minh hay chăm chỉ?".


  • 06/04/2018

Làm việc với đồng nghiệp lớn tuổi không dễ bởi khoảng cách tuổi tác có thể tạo nên khác biệt trong suy nghĩ. Nếu không khéo léo ứng xử, bạn sẽ khó hòa nhập và làm việc hiệu quả.


  • 23/03/2018

Bắt đầu công việc mới, bạn còn bỡ ngỡ với môi trường và đồng nghiệp. Bạn phải nhanh chóng thích ứng với những người mới quen và chứng tỏ khả năng của mình. Bởi họ sẽ là những người ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của bạn.