• 08/08/2017

"Nếu từng bị ngắt lời khi đang nói, bạn sẽ biết được cảm giác đó khó chịu thế nào. Trong trường hợp là “thủ phạm”, bạn sẽ khiến sức ảnh hưởng của mình bị tổn hại dần theo thời gian", chuyên gia nghề nghiệp Jeff Black nhận định trên kênh CNBC.


  • 26/07/2017

Trong giao tiếp không đơn thuần chỉ là nói chuyện xã giao mà nói còn mang tính chất thành công của bạn trong công việc. Để cuộc giao tiếp của bạn mang lại hiệu quả bạn cần phải làm cho người giao tiếp thoải mái, hài lòng, hiểu và lắng nghe bạn. Hãy học cách tạo thiện cảm, nó sẽ giúp bạn thành công.


  • 07/07/2017

Đôi khi, bạn hỏi quá kỹ chuyện riêng của họ hàng, đòi xem từng phòng trong nhà người khác...


  • 01/07/2017

Trong cuộc sống, có một số người mà bạn có thể cảm thấy đồng điệu ngay lập tức, một số khác thì việc họ ở lại hay đi ra khỏi cuộc đời bạn cũng không mấy quan trọng. Và còn một số khác - những người bạn “không thể chịu nổi” họ, mà đôi khi việc phải gặp họ lại là điều không thể tránh.


  • 26/06/2017

Một số quy tắc về cách chào hỏi, giao tiếp sau đây là những kỹ năng rất đời thường, nhưng đôi khi chúng ta không để ý hoặc chưa hiểu thấu đáo.


  • 21/06/2017

Để mang lại hiệu quả tốt nhất cho công việc, ngoài sự quyết đoán, nhà quản lý cần có những kỹ năng cư xử và phản ứng nhanh với chính đội ngũ nhân viên của mình.


  • 19/06/2017

Xử lý các tình huống gây tranh cãi không phải lúc nào cũng dễ dàng. Những tình huống như vậy ta cần có những kỹ năng ứng xử khéo léo giải quyết sự việc một cách ổn thỏa nhất có thể.


  • 14/06/2017

Bạn là sếp một công ty, có trong tay một nhân viên có năng lực. Tuy nhiên, một lần, người ấy phạm sai lầm nghiêm trọng, gây nên tổn thất lớn cho công ty trong thương vụ cụ thể mà anh ta đang theo dõi. Bạn sẽ xử lý ra sao?


  • 12/05/2017

CEO Chris Myers của công ty Bode Tree luôn tìm kiếm cho doanh nghiệp của mình những người sở hữu sự hài hước nhưng không tự mãn, bởi đó là dấu hiệu của những người có kỹ năng làm việc tuyệt vời.


  • 11/05/2017

Rất nhiều người trong giao tiếp, họ thường xuyên phát ra những tiếng “à” hay “ừm” mỗi khi ngập ngừng. Đó là những lỗi lớn trong giao tiếp cần khắc phục ngay.