• 10/07/2017

Từ ngày 10/7/2017, Công ty Điện lực Quảng Ninh thực hiện cấp điện cho tổ chức cá nhân tại Trung tâm hành chính công tỉnh/thành phố/thị xã/ huyện nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng.


  • 05/07/2017

UBND xã Phong Hiền, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế vừa có thư cảm ơn Công ty điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế) về nội dung Điện lực Phong Điền đã đầu tư, quan tâm hỗ trợ góp phần xây dựng phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống của nhân dân tại địa phương.


  • 31/05/2017

Từ tháng 5/2017, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã triển khai lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống camera quan sát tại phòng giao dịch của các Điện lực nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.


  • 17/05/2017

Từ đầu tháng 5/2017, Điện lực Sơn Trà (Công ty Điện lực Đà Nẵng) đã gửi hàng ngàn email cho khách hàng nhằm hỗ trợ khách hàng xác nhận hợp đồng mua bán điện chính chủ.


  • 10/05/2017

Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) tiếp tục khẳng định đổi mới tư duy, lấy khách hàng là trung tâm các hoạt động sản xuất - kinh doanh, phù hợp với phương châm đã cam kết: “Chuyên nghiệp - Văn minh - Hiệu quả”.


  • 06/05/2017

Đại diện các hộ dân khu vực Đồi Gò – Tích Sẻ và chính quyền xã Hữu Văn huyện Chương Mỹ (Hà Nội) vừa gửi thư đến Tập đoàn Điện lực Việt Nam, EVNHANOI, Công ty Điện lực Chương Mỹ cảm ơn vì đã tạo điều kiện xây dựng trạm điện mới, giúp người dân có nguồn điện "khỏe", yên tâm tăng gia sản xuất.


  • 24/04/2017

Theo như lời hẹn của anh Lê Tuấn Nguyên, Phó Giám đốc Điện lực Triệu Phong, chúng tôi có chuyến đi lên thôn Trấm (huyện Thiệu Phong, tỉnh Quảng Trị) và mục đích là đến thăm xóm Bến Huyện và xóm Chợ Cá, nơi chỉ vừa mới có ánh sáng điện vào cuối năm 2016.


  • 10/04/2017

Ngày 9/4, Điện lực Biên Hòa đã tổ chức ký hợp đồng mua bán điện với khách hàng tại khu dân cư. Theo đó, hơn 1.700 hộ dân trong phường An Bình TP. Biên Hòa (Đồng Nai) đã được hỗ trợ miễn phí thủ tục ký lại, ký mới và chuyển đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện.


  • 07/04/2017

Vừa qua, Điện lực Sơn Trà (PC Đà Nẵng) đã gửi hàng ngàn email cảm ơn đến khách hàng sử dụng điện đã thanh toán tiền điện đúng hạn trong tháng 2 và tháng 3 năm 2017.


  • 07/04/2017

Thời gian qua, cùng với việc đầu tư phát triển hạ tầng ngành điện, Công ty Điện lực Kon Tum còn triển khai nhiều dịch vụ tiện ích từ việc thanh toán tiền điện qua ngân hàng, bưu điện đến việc hỗ trợ thông tin qua phòng giao dịch, đường dây nóng cho khách hàng... Tất cả nhằm hướng tới giao dịch thông...