• 14/03/2017

Trong xã hội hiện đại, nếu không có tác phong làm việc chuyên nghiệp thì mỗi người khó có thể hoàn thành tốt công việc, từ những việc nhỏ nhất.


  • 16/02/2017

Sau hơn 6 năm EVN thực hiện Chương trình 30a, bộ mặt kinh tế - xã hội của 3 huyện Than Uyên, Tân Uyên và Phong Thổ (tỉnh Lai Châu) đã có sự chuyển biến rõ rệt, đời sống người dân ngày càng được nâng cao. Hiện nay, EVN đang tiếp tục triển khai Chương trình 30a từ nay đến năm 2020 với mục tiêu hầu hết...


  • 09/02/2017

Khởi công công trình đầu xuân, phát động phong trào thi đua,... là lựa chọn "khai xuân" của hầu hết của các đơn vị trực thuộc EVN ngay sau kỳ nghỉ Tết Đinh Dậu để tiếp tục công tác sản xuất - kinh doanh, đảm bảo cung cấp đủ điện cho phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân. Chuyên mục Văn...


  • 09/02/2017

Đảm nhiệm vai trò "làm dâu trăm họ" đối với các khách hàng sử dụng điện, những điện thoại viên của Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI.CC) mong muốn điều gì trong năm mới?


  • 16/01/2017

Luôn coi khách hàng là trọng tâm, động lực xuyên suốt công tác dịch vụ khách hàng, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã và đang rất tích cực xây dựng hình ảnh một Tổng công ty Điện lực “Đoàn kết - Trách nhiệm - Đổi mới”, vì sự phát triển cộng đồng. Đây là khẳng định của ông Hồ Mạnh Tuấn, Phó...


  • 24/12/2016

Trong những năm qua, phong trào lao động sáng tạo, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật trong EVN đã có nhiều chuyển biến tích cực. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu động lực nào đã thúc đẩy người lao động trong Tập đoàn làm việc hăng say và sáng tạo?


  • 21/12/2016

Đổi mới tư duy, đề cao tính minh bạch, hiệu quả trong công việc, các đơn vị trực thuộc EVN đang từng bước xây dựng và áp dụng KPI. Vậy, các đơn vị đã làm gì khi triển khai phương thức quản trị mới này?


  • 21/12/2016

Thay đổi hệ thống quản lý luôn là vấn đề nan giải với bất kỳ doanh nghiệp nào vì đòi hỏi sự nỗ lực của tất cả mọi người trong tổ chức. Xung quanh vấn đề này, PV TCĐL đã trao đổi với bà Nguyễn Thị Nam Phương - Phó tổng giám đốc, Tư vấn trưởng Công ty CP tư vấn quản lý OCD.


  • 22/11/2016

Tiết kiệm thời gian là tiết kiệm tiền bạc, nhân lực, đồng thời cũng là cách thể hiện văn hóa công sở. Dưới đây là chia sẻ của một số CBCNV ngành Điện về những giải pháp tiết kiệm thời gian mà công việc vẫn đạt hiệu quả cao.


  • 20/11/2016

Hơn bất kỳ lĩnh vực nào, công tác chăm sóc khách hàng có thành công hay không phụ thuộc phần lớn vào trình độ, năng lực và văn hóa của đội ngũ nhân lực. Làm thế nào để các đơn vị đào tạo nguồn nhân lực này một cách hiệu quả nhất, phù hợp nhất với chiến lược phát triển doanh nghiệp? Th.S Nguyễn Thị...